இஸ்லாம் - குரான் சொல்லும் சைவ உணவு
பாகம்
...-2
ஒரு
சமயம், இப்ராஹிம்) கூறினார்: 'என்னருமை மகனே! நான் உன்னை அறுத்து பலியிடுவதாக கனவு
கண்டேன்.
இவ்வாறு
அவர் தனது மகனை பலியிடும் சமயத்தில், அல்லாஹ், நீங்கள் உன் மகனுக்கு பதில் ஒரு
ஆட்டு குட்டியை பலியிடுமாறு கூறினார். இவ்வாறு அவரின் தியாகம் இருந்தது.
இதிலிருந்து தெரிந்து கொள்வது என்னவெனில், நாமும் கடவுளுக்காக எதையும் தியாகம்
செய்ய வேண்டும் என்பதே. அதற்காக ஒவ்வெருவரும் ஒரு ஆட்டுக்குட்டியை பலியிடவேண்டும்
என்பதல்ல. ஒருவேளை அவர் தன் மகனை பலியிட்டார் என்றால், நிங்களும் பலியிட தயார!.
முடியாது.
ஹிந்து
சமயத்திலும், ஒரு சிவ பக்தர், சிவனுக்காக தனது கண்ணை தோண்டி அவருக்கு கொடுத்தார்,
அது அவரின் பக்திக்கு அடையலாம், அது போல் எல்லோரும் செய்யமுடியாது. ஏனெனில் அவர்
அந்தளவுக்கு பக்தியோட இருந்தார். இது போலவே தான் இதுவும், பெரியவர்களின் செய்கைகளை
நாமும் காப்பியடிக்க கூடாது. அதன் தத்துவத்தை புரிந்து கொள்ள வேண்டும். அதாவது
'தியாகம்' என்கிற தந்துவதை நாமும் கடைபிடிக்கவேண்டும்..
இந்த
நாளிலிருந்துதான் ‘தியாகம் நாள்’ நடைமுறையில் வந்தது. இந்த நாளில், இப்ராஹீம்,
இஸ்மாயீல் இந்த தியாகத்தை வீரரின் ஜுல்-ஹிஜ்ஜா பத்தாம் தேதி ஹஜ் ஒரு சடங்காக
ஆண்டுதோறும் கொண்டாடப்படுகிறது. இந்த விழா, உலகம் முழுவதும் அனைத்து முஸ்லிம்கள்
கொண்டாடப்படுகிறது. விலங்குகள் இலட்சக்கணக்கான ஆண்டுதோறும் இந்த நாளில் படுகொலை
செய்கிறார்கள். ஆனால் உண்மையில் எங்களுக்கு
இந்த சந்தர்ப்பத்தில் அல்லாஹ்வின் போதனையின் உண்மையான பொருள் தெரிந்தது.
ஆனால் இப்ராஹீம், இஸ்மாயீல் ஆகிய இவர்களின் பக்தியை
ஆய்வு செய்யவே இறைவன் அவர்கள் இருவருடைய பக்தியை சோதித்தார். மேலும் இப்ராகிம்
மகன் காப்பாற்றவும் இந்த தியாகம் முறை உத்தரவிட்டிருந்தார், இதை புனித குர்ஆனில்
இறைவன் பின்வருமாறு கூறுகிறார்:
குரான்
22:37. (எனினும்), குர்பானியின் மாமிசங்களோ, அவற்றின் உதிரங்களோ அல்லாஹ்வை ஒரு
போதும் அடைவதில்லை; ஆனால் உங்களுடைய தக்வா (பயபக்தி) தான் அவனை அடையும்;
உண்மையிலேயே,
குர்பா சொல்வது நாம் கடவுளின் பக்தியை உயர்த்தவும், நம்முடைய தியாக உணர்வை
பெருக்கவும் தான் உள்ளன.
பாரம்பரிய குர்பான் இல், களிமாஹ் என அழைக்கப்படும் பிரார்த்தனை விலங்கு மட்டமான
குணங்கள் நீக்க ஓதப்படும் சடங்கு ஆகும்.. சக்தி வாய்ந்த மூன்றாவது களிமாஹ்
பாராயணம் மட்டுமே அந்த விலங்குகளை சுத்தம் செய்ய முடியாது, மேலும், அதை அறுத்து
பலியிடும் தியாகம் மற்றும் அல்லாவின் கருணை ஆகியவைகளினால் தான் இது நடக்கிறது.
இஸ்லாமியம்
உள்ள விலங்குகளை பலிகொடுக்கும் படுகொலை ஒரு விரிவான செயல்முறை ஆகும்.
உண்மையிலேயே முழு செயல்முறை, விலங்குகள் கொல்வதை குறைக்கவே நம்மை தயார்
படுத்துவதுகிறது.
"நீங்கள்
களிமாஹ், ஓதும் போது, உங்கள் கத்தி மூன்று பக்கவாதம், ஒவ்வொரு பாராயணம் ஒரு உள்ள
துண்டிக்கும்படி முடிக்க வேண்டும். கத்தி மூன்று முறை சுற்றி வீச் வேண்டும் , அது
எலும்பு தொட கூடாது.கத்தி மிகவும் கூர்மையான இருக்க வேண்டும், மற்றும் நீளம்
ஒவ்வொரு விலங்கு படி பரிந்துரைக்கப்படுகிறது .மேலும், விலங்கு சத்தம் போடாமல்
இருக்க் வேண்டும்; இல்லையெனில், அது ஹராம் ஆகிறது.
வெட்டும் நபர் மற்றும் வைத்திருக்கும் நபர்
ஆகியவர்கள் ஐந்து முறை தொழுகையை செய்பவராக இருக்க வேண்டும். ஏனெனில், இமாம்
மற்றும் குர்பான் செய்ய யார்
mu'அழ்ஜின் இருக்க வேண்டும். எனவே அங்கு
இரண்டு மக்கள் எப்போதும் காணலாம். குர்பான் மசூதி அருகே நடக்க வேண்டும் என்று
அர்த்தம். படுகொலை தொடங்கும் முன் முதலில் நீருள் செய்ய வேண்டும், பின்னர்
அவர்கள் களிமாஹ் மூன்று தடவை கூற மற்றும்
தியாகம் வேண்டிய விலங்கு தண்ணீர் ஊட்ட வேண்டும். விலங்கு கழுத்து, கிப்லா
[மெக்காவிற்கு] திசையில் திரும்பி வேண்டும்.
மேலும், பலிகொடுக்கும் விலங்குகளின் கண்கள், வெட்டும் நபர் கண்கள் தியாகம் செய்து யார் பார்க்க. நபர்
களிமாஹ் , அவர் கழுத்தில் வெட்ட வேண்டும் என்று கூறி, பின்னர் விலங்கு மற்றும்
கண்களை பார்க்க வேண்டும். அப்பொழுது அவன்: விலங்கு கண்களை பார்க்க திக்ர்
அனைத்து போது மீண்டும், அதன் ஆன்மா புறப்படும் வரை தொடர வேண்டும். பின்னர்
ஆன்மா புறப்பட்டு பின்னர், அவர் மீண்டும் kalimah சொல்ல மற்றும் கத்தி துவைக்க
வேண்டும். அப்போது தான் அவர் அடுத்த விலங்கு செல்ல முடியும். அவர் விலங்கு
கண்ணீரை பார்க்க வேண்டும. மற்றும் அவர் இறக்கும் வரை விலங்கு கண்கள் பார்க்க
வேண்டும்.
ஒரு
நாளைக்கு, குபான் பலியிடுதல் 1,000 முதல்
2000 விலங்குகள் மட்டுமே, அதுவும் ஒரு நாளைக்கு ஒருவன் 10 அல்லது 15 மட்டுமே பலியிட முடியும், ஏனெனில்
ஒருவன் கலை பிரத்தனை 10 மணிக்கு, அடுத்து 11 மணிக்கு முடிக்கவேண்டும். அபோதுதான்
அவன் அடுத்த ப்ராத்தனை பண்ண ரெடி ஆக முடியும். எனவே பலிகளின் எண்ணிக்கை குறைகிறது.
இது தான், அல்லாஹ்வும் நபி உத்தரவு எப்படி உள்ளது. எனவே, ஞானத்தைக் கொண்டு இருந்தது குர்பான் என்றால், அதன் நோக்கம் விலங்குகள் கொலை எண்ணிக்கையை குறைக்க வேண்டும்
என்றும்.. ஆனால் வெளியில் இருந்து
பார்த்தால், அது அடிப்படை ஆசைகள் சப்ளை செய்ய, உணவு ஆசை் என்று தெரியும்.
அது
", அல்-An'am" சூரா குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது
"இல்லை,
பூமியில் பிராணிகளும், தம் இரு இறக்கைகளால் பறக்கும் உயிரினம் இல்லை, ஆனால்
அவர்கள் உங்களைப் போன்ற மக்கள்." (6.38)
இவ்வாறு
"பூமியில் வாழும் விலங்குகள்" நீர் வாழும் அந்த அடங்கும் - மீன்கள்,
ஊர்வன, ஓட்டுமீன்கள், பூச்சிகள், அத்துடன் நாலுகால் மிருகங்கள். சாரி வாழ்க்கை
தனியாக குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. ஆனால்
அவர்கள் அனைவரும் நம்மை போன்ற, ஒரு வாழ்க்கை, சமூக மற்றும் தனிப்பட்ட வாழ,
மற்றும் அனைத்து வாழ்க்கை திட்டம் மற்றும் வில் அல்லாஹ்வின் உட்பட்டது.. கூட ஈக்கள் மற்றும் பறவைகள் மற்றும் மிருகங்கள்
பற்றி பேச என்ன பூச்சிகளை கொல்ல எந்த உரிமையும் இல்லை. குர்ஆன் அவர்கள் உங்களை
போன்ற மக்கள் என்று கூறினார். அவர்கள்
இந்த கிரகத்தில் மற்றும் பல்வேறு நாடுகளின் குடிமக்கள். அவர்கள் கடவுள் மற்றும்
அரசாங்கங்கள் பாதுகாப்பின் கீழ் உள்ளன. அது தான் பாடங்களை, அப்பாவி ஆதரவற்ற
விலங்குகள் இதில் பாதுகாக்க, மற்றும் சித்திரவதை , தண்டிக்க மற்றும் அவர்களை
கொல்ல அரசாங்கத்தின் கடமையாகும்.
16:11.
அதனைக் கொண்டே, (விவசாயப்) பயிர்களையும், ஒலிவம்(ஜைத்தூன்) மரத்தையும், பேரீத்த
மரங்களையும், திராட்சைக் கொடிகளையும், இன்னும் எல்லாவகைக்
கனிவர்க்கங்களிலிருந்தும் அவன் உங்களுக்காக விளைவிக்கிறான் - நிச்சயமாக இதில்
சிந்திக்கும் மக்கள் கூட்டத்தாருக்கு(த் தக்க) அத்தாட்சி இருக்கிறது.
36:34.
மேலும், அதில் நாம் பேரீத்த மரங்களினாலும், திராட்டசை(க் கொடி)களினாலும்
தோட்டங்களை உண்டாக்குகிறோம்; இன்னும் அதில் நீரூற்றுக்களைப் பீறிட்டு
ஓடச்செய்கின்றோம்.
36:35.
அதன் பழவகைகளை அவர்கள் உண்பதற்காக; ஆனால் அவர்களுடைய கைகள் இதை உண்டாக்கவில்லை -
ஆகவே அவர்கள் நன்றி செலுத்தமாட்டார்களா?
36:36.
பூமி முளைப்பிக்கின்ற (புற்பூண்டுகள்) எல்லாவற்றையும், (மனிதர்களாகிய)
இவர்களையும், இவர்கள் அறியாதவற்றையும் ஜோடி ஜோடியாகப் படைத்தானே அவன் மிகவும்
தூய்மையானவன்.
எனவே,
குரினில் தெளிவாக கூறுகிறார் 'ஒருவனது பக்தி மட்டுமே என்னை அடையும் நீஙகள் கொடுக்கும்
மாமிசம் என்னை அடையாது என்கிறார். மேலும், இப்படி மாமிசம் சாப்பிடும் மக்களை
படிப்படியாக புலன் ஆசைகளிலிருந்து விடுபடுவதற்க்கே இந்த தியாகம், ஹலால உணவு
பரிந்துடைக்கிறார்.
ஆனால்,
உண்மையில் இதைவிடுபட்டு என்னுடைய பக்தியில் ஈடுபடு என்பதே அர்த்தம்.
தொடரும் ...
No comments:
Post a Comment