வேதங்களில்
மொஹம்மது நபி உண்மையா ?
பொய்
கருத்துக்களை கூறும் ஜாகிர் நாயக் - வேதங்களில் மொஹம்மது நபி உண்மையா ? உண்மையான விளக்கங்கள்
சாகிர்
நாயக் இந்துமத கருத்துக்களை தனக்கு
சாதகமாக திருத்தி கூறுகிறார்.
ஜாகிர்
நாயக் தவறாக கூறும் ரிக்
வேத கருத்து..
சமஸ்க்ருத
வார்த்தை ‘ஸம்ஷதா’ 'samsata' மற்றும் ‘நராசாம்ச’ (narasamsa) ஆகிய இரண்டு வார்த்தைகளை
ஜாகிர் நாயக் தன்னுடைய கருத்திற்கு முக்கிய வாதமாக எடுத்து கொண்டார். ஜாகிர் கூறுவது
'samsata' என்பது புகழப்பட்ட ஒருவரை சொல்வது என்கிறார். ஆனால் 'அஹம்மது' என்பது புகழப்பட்டவர் அர்த்தம். இந்த
அஹமது என்பது மொஹம்மது நபியின் இன்னொரு அரேபிய
பெயர் என்கிறார். எனவே இந்த 'samsata' வார்த்தை நபியையே குறிக்கிறது என்கிறார்.
இரண்டாவது
வார்த்தை narāśaṃsa என்பது பாராட்டப்பட ஒருவர்
அல்லது போற்றுதலுக்குரியவர்
ஆகும். ஆனால்,
அரபு வார்த்தை முஹம்மது போற்றுதலுக்குரிய மனிதன் என்று அர்த்தம்.
எனவே, இந்த 'narāśaṃsa' வார்த்தையும் இறைத்தூதர்
நபியையே கூறுகிறது என்கிறார்.
உண்மையில்,
இரு சமஸ்கிருத வார்த்தைகள் śaṃsata மற்றும் narāśaṃsa என்பது
குறிப்பது ஒரு விக்ரகம் அல்லது
கடவுள், இவர்களே புகழத்தக்க ஒருவர்.
ரிக்வேதப்
புகழ்பெற்ற வித்வான்
'சயனா' என்பவரின் கருத்துப்படி 'samsata' மற்றும்
narasamsa வார்த்தை குறிப்பது ஒரு கடவுள் அல்லது
மரியாதைக்குரிய தெய்வத்தை (மனிதனை அல்ல). இது நம்மை
போலுள்ள
மனிதனை குறிக்காது என்கிறார்.
ரிக்
வேதம், வசனங்கள் (1/13/3), (1/18/9),
(1/106/4), (1/142/3), (2/3/2), (5/5/2), (7/2/2), (10/64/3) and (10/182/2) ஆகியவைகளில் narāśaṃsa என்கிற வார்த்தை வருகிறது. அதே போல் ரிக்
வேதம் வசனம் 8/1/1 இல் śaṃsata வார்த்தை வருகிறது.
ரிக்
வேதம் வசனம் 8/1/1 அர்த்தம் ....
'நண்பர்களே!
இந்திரனேயன்றி வேறு எவரையும் துதிக்காதீர்கள்.
உங்களுக்கு துன்பத்தை செய்து கொள்ளாதீர்கள். ஸோமம்
பொழியப்படுங்க்கால் வர்ஷிக்கும் இந்திரனையே நீங்கள் போற்றுங்கள். அவனுக்கே
அடிக்கடி பாடுங்கள்'
இதில்
வார்த்தை śaṃsata (போற்றுதலுக்குரிய) மேலே உள்ள வசனம்
குறிக்கும் தெய்வம் இந்திரனே
ஆகும். டாக்டர் ஜாகீர்
நாயக் கூறுவது போல் புகழப்பட்ட
ஒரு மனிதன் (முஹம்மது) குறிக்கவில்லை.
பொதுவாக,
ரிக் வேதத்தின் ஒவ்வொரு சூக்தத்திலும் உள்ள
எல்லா வசனங்களும் ஒரே தெய்வத்தையே துதிக்கும்.
எடுத்துக்காட்டாக, 13 சூக்தத்தில் உள்ள புகழப்பட்ட தெய்வம் 'அக்னி' எனில். இந்த சூக்த்தில்
வரும் அணைத்து வசனங்களும் இந்த தெய்வத்தையே குறிக்கும்.
அடுத்து,
ரிக் வேதம் வசனம் 1/13/3 அர்த்தம்
....
'நான்,
இந்த யாகத்திற்கு அவிகளை ஆள்பவனும், இனிய
நாவுள்ளவனும், அன்பு மிகுந்தவனுமான நராசாம்சனை
அழைக்கிறேன்'
இந்த
ரிக் வேதம் முதல் மண்டலத்தில்,
13 வது சூக்தத்தில் வரும் எல்லா வசனங்களும்
'அக்னி' தெய்வத்தையே சொல்கிறது. எனவே இதிலுள்ள நராசாம்ச
(narāśaṃsa) போற்றுதலுக்குரிய தெய்வம்
அக்னியே ஆகும். டாக்டர் ஜாகீர்
நாயக் கூறுவது போல் புகழ்கிறார்
ஒரு மனிதன் (முஹம்மது) குறிக்கவில்லை.
அடுத்து,
ரிக் வேதம் வசனம் 1/8/9 அர்த்தம்
....
'நான்
மிக்க துணிந்தவனும், மிகுந்த புகழுள்ளவனும், ஜோதிபோல்
துலங்குபவனுமான நராசாம்சனை கண்டுள்ளேன்'
இந்த
சூக்தத்தில் உள்ள தெய்வம் 'ப்ராமணஸ்பதி'
ஆகும். எனவே இதிலுள்ள நராசாம்சனை (narāśaṃsa) என்கிற போற்றுதலுக்குரிய
தெய்வம் 'ப்ராமணஸ்பதி' ஆகும். டாக்டர் ஜாகீர்
நாயக் கூறுவது போல் புகழ்கிறார்
ஒரு மனிதன் (முஹம்மது) குறிக்கவில்லை.
மேலும், இவ்வாறே எல்லா
வசனங்களும் அந்தந்த குறிப்பிட்ட சூக்தத்திலுள்ள
புகழப்பட்ட தெய்வத்தை சொல்கிறது. ஆனால் இதை ஜாகிர்
நாயக் தப்பாக பயன்படுத்துகிறார்.
ரிக்
வேதம் -1/53/9 இல்
'புகழ்மிக்க
இந்திரனே நீ, உன் நண்பனல்லாத 'சுஸ்ரவா'
(பிரஜாபதி) என்பவனை எதிர்த்த இருபது
சனபதிகளையும், அவர்களுடைய 60,099 வீரர்களையும், உன்னுடைய முந்தப்படாத,தடைபடாத தேர் சக்கரத்தால்
ஜெயித்தாய்'
ஆனால்,ஜாகிர் நாயக் இந்த கதையை முகமதுவின்
மெக்காவின் கைப்பற்றிய சம்பவத்தை இணைக்க தொடங்கினார். அவரது
குழப்பம் ஒரு வடிவம் கொடுக்க,
அவர், முதலில் ‘Suśrava’ என்கிற வார்த்தைக்கு பதில்
Suśrama என்பதை கொண்டுவந்தார். வார்த்தை Suśrama என்பது புகழப்பட்ட ஒருவர்.
இது நாம் ஏற்கனேவே பார்த்த
ahammad என்கிறார் , எனவே அரபு, முஹம்மது
மற்ற பெயரில் Ahammad க்கு சமம் என்று
கூறுகிறார். இந்த வார்த்தை புகழப்பட்ட
ஒருவர் என்பது அந்த சூக்தத்திலுள்ள
தெய்வத்தை குறிக்கும் வார்த்தை ஆகும்.
அதற்கு
அவர் பின்னர் நகரின் மக்கள்
தொகை சுமார் 60,000 இருந்தது முஹம்மது அவருடைய நெருங்கிய பின்பற்றுபவர்கள்
20 மெக்காவின் படையெடுத்து என வசனம் முகமதுவின்
கைப்பற்றல் மெக்கா விவரிக்கின்றார் என்று
கூறுகிறார். இந்த கூற்றை, அபத்தத்தை
ஒரு ஏமாற்று வித்தையாகும் .
பெரும்பாலான
அறிஞர்கள் ரிக்வேத கி.மு.5000
வருடங்களுக்கும் மேல் எழுதப்பட்டதாகத்
ஒப்புக்கொள்கிறார்கள்,
எனவே ரிக்வேத வசனம் (1/53/9) சம்பவம் 7000 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நடந்தது. ஆனால்,
முஹம்மது 630 கி.பி. மெக்கா
வெற்றி. இந்த இரண்டுக்கும் உள்ள
காலங்கள் பெரிதும் வித்தியாசப்படுகிறது . அதாவது ரிக் வேதம்
கி.மு உள்ளது, நபியின்
காலம் கி.பி 630. இந்த வித்யாசம்.
ஆனால்
எந்த அறிவுள்ள மனிதன் இதை எளிதாக
அறியலாம்.
மேலும்,
ரிக்வேத புகழ்பெற்ற சமஸ்க்ருத வித்வான் 'சாயன' என்பவர் கூறுவது ' சக்திமிக்க 20 சனப்பதிகளின்
60,099 வலுவான வீரர்களையும், அரசர் 'சுஸ்ரவா' (பிரஜாபதி) மற்றும் இந்திரனால் போரில்
தோற்கடித்து தங்களது லட்சியத்தை நிலைநாட்டினார்'
என்கிறார். (இது வாயு புராணத்திலும் வருகிறது). எனவே எல்லா வசனங்களும் அந்தந்த குறிப்பிட்ட
சூக்தத்திலுள்ள புகழப்பட்ட தெய்வத்தை சொல்கிறது. ஆனால் இதை ஜாகிர் நாயக் தப்பாக பயன்படுத்துகிறார்.
அடுத்து,
ரிக் வேதம் -8/6/10 இல்
"நான் என்
தந்தையிடமிருந்து ஆழமான அறிவு சட்டத்தை
பெற்று கொண்டேன். நான் சூரியனை போல்
பிறந்தேன்'
இந்த
வசனத்திலுள்ள வார்த்தை 'ahamiddhi'
கூறுவது
'நான்
பெற்றுக்கொண்டேன் ..' ஆனால், இந்த வார்த்தை
Ahammad போல்
வார்த்தை வருவதால். இதன் மற்றோரு பெயரே
'முஹம்மது' என்று கூறி சொந்தம்
கொண்டாடுகிறார் ஜாகிர் நாயக். ஆனால்,
இது இஸ்லாமிய இலக்கணப்படி இந்த வார்த்தை தவறு.
ஜாகிர்
நாயக் தவறாக கூறும் அதர்வண
வேத கருத்துக்களின் உண்மை கருத்து.
அதர்வண-வேதம், பாசுரம் CXXVII
இந்த
பாசுரம் அரசர் கௌரமா (Kaurama)
என்பவரை துதிக்கும் பாடல்கள் . இதில் மொத்தம் 14 பாடல்கள்
உள்ளன. இந்த பாடல் வெறுமனே
அரசர் கௌரமா பற்றியது (ஒருவேளை
ராஜஸ்தானி வம்சாவளியை குறிக்கலாம்). ஆனால் இதன் 13 பாடல்கள்
சொல்லப்பட்ட கதைகளை முஹம்மத் நபியின்
கதைகளோடு சேர்கிறார். உண்மையில் 'கௌரமா' என்பது 'ஒரு
நல்ல குடும்பத்தில் பிறந்தவர்' என்பதாகும். இது மொஹம்மது நபிக்கு
பொருந்தாது. இது மிகவும் நெருங்கிய
தொடர்புடைய வார்த்தை 'கௌரவா 'kaurava’ மற்றும் ‘kuntapa’ என்பதன் அர்த்தம் வயிற்றின்
உள்ளே உள்ள உறுப்பு மற்றும்
பாதுகாப்பான பயணம். ஆனால் சமஸ்க்கிருதத்தில்
ஒரு
வார்த்தைக்கு பல
அடுக்கு அர்த்தங்களை உடையது, அரபு போல்
அல்லாமல். இதிலுள்ள எல்லா அதர்வண வசனங்களில்
126-133 உள்ளவற்றில்
kuntapa, ஆனால் ஒரே ஒன்றில் மட்டுமே
பாலைவனம் குறிப்பிடப்படுகிறது.
ஜாகிர்
நாயக் தவறாக கூறும் சாம
வேத கருத்துக்களின் உண்மை கருத்து.
சம-வேதம், புத்தகம் II, பாசுரம்
மொத்தம் 10 உள்ளது, இதில் சாகிர்
குறிப்பிடும் வசனங்கள் 6 & 8 .
6. Come, Lord of rapturous joys,
to our libation with thy bay steeds, come
With bay steeds to the flowing juice.
6. உம்முடைய
விரிகுடா steeds எங்கள் libation க்கு, பேரானந்தம் மகிழ்ச்சிகளை
வாருங்கள், ஆண்டவரே, வந்து பாயும் சாறு
சயீட்ஸ் உடன்
8. நான்
என் தந்தையின் இருந்து நித்திய சட்டம்
ஆழமான அறிவை அடைந்தபின்பு: நான் சூரியனை
போல் பிறந்தேன்.
இந்த
வசனத்தை சாகிர், கூறுவது 'அகமது
நித்திய சட்டம் அறிவு அவருடைய
இறைவனிடமிருந்து வாங்கியது' என்கிறார். பின்னர்
அவர் அகமது என்கிற வார்த்தை தொடர்பு முகமது இருக்க வேண்டும்
என்கிறார்.
No comments:
Post a Comment